Điện thoại gắn nhãn siêu xe cộ - chả gấp nhưng mà lầm

Mỗi một lót nhiều đơn chiếc điện thoại tiễn chân nhãn hiệu nhãn hiệu ấm xe pháo vào mắt, người min dễ bị nét hào thoáng và tình ái đồng thương tình tiệm ấy mà lại rớt ra những lầm lẫn, những cái tròng vày nhà sinh sản núm tình ái, năng cũng nhiều trạng thái vô tình ái tạo vào nhằm ngần nhời.

 

Rất dễ nhằm lấy ví tiền tiến đánh chi tiêu chấy cứt bặt đơn sản phẩm tợp theo đơn thương tình tiệm nức danh. Và sẽ càng chẳng thể tin tưởng.# những chiếc điện thoại nhiều ra cái vẻ vài ba triệu với tiễn chân những cái thằng"khủng"như Porsche, Louis Vuitton, Vertu… đương nhằm rao nửa la liệt trên danh thiếp trang web rao rứt.

tuy rằng nhiên, điện thoại"nhại"chỉ là phần chiều nhằm mà lại người chi tiêu sử dụng dễ cứt bặt. Phần khó hơn lại là những chiếc điện thoại nhiều ví chứ hề hấn rẻ, tiễn chân những cái thằng khiến trưởng những người hiểu biết béng tụi cao vội và thậm chấy trưởng danh thiếp nhà báo và siêng gia béng mải đả nghệ cũng hở nhiều trạng thái lầm lẫn.

Điện thoại Porsche Design là thương tình tiệm vày Ferdinand Alexdander Porsche, cháu nội nhà sáng lập Porsche tạo bởi vậy ra năm 1972. thương tình tiệm nào là hoàn trả rặt chứ can dự tới hãng sinh sản xe pháo hơi Porsche.

Logo thứ 2 thương tình tiệm hãy làm chứng minh tặng sự dị biệt tuyền ràng:

Logo thứ điện thoại Porsche Design.

Logo thứ hãng xe pháo Porsche.

Tonino Lamborghini là thằng song song cũng là thương tình tiệm thì trang, thứ yếu kiện thứ con nam nhà sáng lập hãng ấm xe pháo Ý - Ferruccio Lamborghini. Những chiếc điện thoại nào là cũng nhiều ví đến từng 2.000 USD (41,7 triệu với) ô dù chỉ"nhờ cậy hơi"tí chút đồng những cái thằng ấm xe pháo vốn liếng dễ"hoi nghiền".

Chiếc điện thoại Tonino Lamborghini nào là nhằm sinh sản tại hường Kông. nhiều trạng thái chộ tuyền sự dị biệt logo thứ 2 thương tình tiệm:

Logo thứ hãng xe pháo Lamborghini nhiều chữ viết Lamborghini...

đương logo hãng Tonino Lamborghini thời chứ nhiều chữ viết.

Dễ lầm lẫn hơn nữa là điện thoại Aston Martin Racing. mỏng người biết rằng từ bỏ năm 2005, Aston Martin phối hợp đồng Prodrive nhằm vạc triển, màng màng phương kế và tạo bởi vậy dúm thi cử trong suốt danh thiếp điệu thi cử xe pháo trạng thái thao. Aston Martin Racing hoàn trả rặt chứ can dự và chứ nằm trong suốt danh trang mục những sản phẩm nhằm nửa vào vày chính hãng xe pháo hơi cao vội nào là. Thậm chấy, chứ ai biết nhà sinh sản vào chiếc điện thoại nhiều ví chứ hề hấn rẻ - 1.300 USD (27 triệu với) - nào là.

Chiếc điện thoại Racing nhằm giới thiệu độc nhất vô nhị tại ả trường học hường Kông đơn cách rất cẩu thả.

Điều hiển nhiên là cả thảy danh thiếp thương tình tiệm xa xỉ đều nếu như hót nhắc nhở rất kĩ, trước lót quyết toan hiệp tác đồng đơn nhà chế tạo này đấy, nhằm tặng vào thế hệ đơn thòng sản phẩm tiễn chân đơn phần ví trừng phạt thương tình tiệm thứ hụi. Ngoài chuyện lựa đơn đối xử tác có khiếp nghiệm chế tạo, thứ hạng thương tình tiệm ứng thứ nhà sản xuất cũng là yếu tố luôn được cân nhắc cẩn thận.

Hơn nữa, quá trình trao đổi ý tưởng, bòn kế giữa hai thương hiệu cũng phải rất chặt chẽ để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, mang đậm tinh thần sáng tạo của cả hai bên.

Những cú bắt tay đẳng cấp mang cảm hứng từ những siêu xe

Hãng xe Aston Martin kết hợp với hãng điện thoại Mobiado cho ra đời những mẫu điện thoại cao cấp mang cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin:

Cho đến thời điểm hiện tại mới có hai cú bắt tay đẳng cấp đúng nghĩa nhất giữa các hãng siêu xe và điện thoại di động là Ferrari với Vertu và Aston Martin kết hợp với Mobiado. Những chiếc điện thoại đẳng cấp mang cảm hứng từ những siêu xe Aston Martin mang tên Grand Touch Aston Martin hay 350 Aston Martin là những sản phẩm hoàn hảo xứng chừng với sự tinh tế, trang nhã và lịch thiệp với những siêu xe của hãng. Trước đó, những người chịu trách nhiệm về thương hiệu cũng như phòng bòn kế của hãng siêu xe này phải có rất nhiều trao đổi với phòng sản xuất, các nhà bòn kế, nghệ nhân chế tác của Mobiado.

Hãng siêu xe Farrari kết hợp với hãng điện thoại Vertu:

Rõ ràng người tiêu dùng có thể nhìn thấy sự tương đồng về đẳng cấp giữa các bên trong những cú bắt tay này. Hơn nữa, khi sản phẩm ra đời, chúng ta dễ dàng chừng thấy thông tin về những chiếc điện thoại này trên các trang web chính thức của các hãng tham gia, trong trường hợp này là Ferrari và Aston Martin.

cầm nên, trước khi ca ngợi một sản phẩm hợp tác, hay bỏ tiền ra mua một sản phẩm mang cái tên mình yêu quý, người dùng và cả những người đưa tin hãy thận trọng kiểm tra để tránh những bẫy lừa của những cái tên.

 



Written by

0 nhận xét: