13 phụ kiện cho máy ảnh của iPhone

Chúng là ngữ giúp bạn “nângLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpchừng” tặng những shot hình chụp phẳng phiu điện thoại di đụng.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis vẫn lóng nói: “Chiếc máy hình xuể nhất là chiếc máy hình thẳng tínhKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpbên bạn”. Nhờ giàu iPhone và cạc thòng điện thoại sáng ý nhưng mà rất có người thẳng thớm lắm đặt một chiếc máy hình bên lề trui. Những chiếc máy ảnh nào ngày càng trở thành được hơn, nếu như chiếc iPhone trước tiên ra thế hệ chỉ cùng một máy ảnh 2 megapixel thì mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu đơn máy ảnh tới 8 megapixel.

Mặc dù rứa, đã đừng giàu giới kì hạn nè biếu sự cải tiến và đỡ vội. Nếu muốn đỡ cữ tặng những nép hình chụp bằng iPhone lên đơn ngữ mới, hẵng thử trải qua cỗ sưu xếp những phụ kiện trêu chòng diện “giả dụ giàu” tặng máy ảnh ngữ iPhone dưới đây. Đối với danh thiếp chủ nhân dịp cụm từ Android, thậm chí bộ sưu tập phụ kiện tặng máy ảnh sẽ đang “khủng” hơn nữa đồng quy hàng lố ống kiếng rời đủ loại và có sản phẩm tương trợ ráo trọi khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 40 USD

Chỗ sắm: www.Kogeto.Com

Hả con quay những khúc phim rõ cảnh (panaroma) 360 tầng cùng chiếc iPhone 5, 4S hay là 4 phẳng cách sử dụng ống kính phụ gắn thêm Dot của Kogeto với đồng Looker, đơn áp dụng quách kèm cặp miễn phí trên kho iTunes Store. Kogeto Dot có danh thiếp màu rủi, xanh lá, hường và đỏ cùng ví cho mẫu ta iPhone 5 là 50 USD, đương iPhone 4 và 4S là 40 USD thắng người sử dụng tuyển lựa.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 70 USD

Chỗ chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kiếng máy ảnh 3 trong 1 hiệu Olloclip dành cho iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính nết hay là chụp mắt cuộc, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nào là có dạng gắn vừa khít ra mé cụm từ điện thoại mà lại lại không thể hoạt cồn với các loại ốp vơi năng bao da biểu rệ màn hình. Olloclip nhiều các màu xui, trắng và hồng.

Ngàm SLR cho iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Ví khởi chấm: 249 USD

Chỗ mua: http://photojojo.Com

Cửa hàng nửa thứ yếu kiện đoạt hình túc trực tuyến Photojojo cung vội 2 loại ngàm tặng phép người sử dụng có dạng lắp cạc loại ống kính Canon EOS hay Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4 mức mình. Photojojo cũng khuyến biện rằng người sử dụng nên thực hiện một vài tinh tường chỉnh bé đặng đồng bộ hóa iPhone và ống kính rời hồi lấy vẻ vào quết thể chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Tương trợ: iPhone 4, 4S hay là 3GS

Giá như khởi điểm: 30 USD

Chốn mua: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất thứ yếu kiện nhiếp ảnh Gary Fong bán bộ chân đế với một ngàm ăn nhập với cạc thòng điện thoại iPhone 4, 4S năng 3GS. Thứ yếu kiện này giàu thể thắng dùng như đơn giá như đỡ 3 chân và người dùng cũng nhiều dạng sử dụng ngàm dành biếu iPod nổi bảo đảm tặng chiếc điện thoại ngữLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptui. Khát bị nè cũng giàu trạng thái nhằm sử dụng nhằm đỡ các máy hình vứt túi PnS.

Factron Quattro

Tương trợ: iPhone 5, 4

Ví khởi chấm: 199 USD

Chỗ sắm: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nè thắng công trường đoản cú hạp kim đu-vào – một loại ăn nhập kim nhôm đền rồng sử dụng trong suốt chế tác tàu bay – trang bị đơn ngàm máy hình cho phép lắp vừa khít danh thiếp loại ống kính rời vào iPhone. Cạc loại ống kính nào là đều nhiều sẵn trên ả trường học và phanh nửa riêng, bao gồm ống kiếng chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro nà cũng nổi dát đơn tầm đa ở bình diện sau cùng có khát phương kế khác rau như thằn lằn và cược sấu. Dù rằng là một chiếc vỏ ốp nhẵn biếu việc chụp hình của iPhone mà lại thứ yếu kiện nà lại chứ quá tót vời cho những trang mục mục tiêu khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào là lắm dạng gây ảnh hưởng đến việc dấn tín hiệu Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại cụm từ iPhone.

Ống zoom 6X béng kèm vỏ ốp dành cho iPhone 4S/4

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4

Giá khởi chấm: 16 USD

Chỗ chuốc: www.Usbfever.Com

Nếu đương dự định chụp những bắt hình trường đoản cú xa, người sử dụng lắm thể thử qua chiếc ống kiếng tele tới tự USB Fever. Bởi vì là ống kính “tele” zoom nhất định 6X thành thử ngơi chỉ dành biếu việc chụp những buộc hình từ kiêng kị cách xa. Ống kính này cũng về với cùng đơn chiếc vỏ ốp giàu màu trong đục và đơn dọc đưa cổ.

Ngàm ví nâng Glif

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 20 USD

Chỗ chuốc: www.Studioneat.Com

Nếu đã có sẵn một bộ ví đỡ 3 chân và chỉ cần trên dưới đơn bộ ngàm biếu phép có trạng thái cầm chiếc iPhone mức bạn ra đó, chẳng cần giả dụ lóng đâu xa ngoài cỗ ngàm ví nâng Glif của Studio Neat. Thứ yếu kiện một giản nào thắng tiến đánh từ mủ cao su và có bu-lông tấmKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpnhỡ khớp cùng ngàm hạng hồ hết cạc bộ giá như đỡ 3 chân. Với Glif, người dùng lắm thể rỗi tay phanh đọc sách và tính tình video trên chiếc iPhone của mình.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Ví khởi điểm: 69 USD

Nơi mua: http://store.Zacuto.Com

Cỗ Giá nâng tay cố Zgrip iPhone Jr giúp những nhà làm phim cạ iPhone đầy sáng tạo lắm dạng ổn thoả định máy quay cho những sườn ảnh rành vẻ. Thèm bị sở hữu đơn cỗ khuông nâng đặt lắp cố định trên đơn cáng nỗ lực tay đặt tảo phim đại hồi dời rượu cồn. Chiếc tay chũm nè cũng nhiều một bu-lông ở bến dưới đáy, giàu thể khuýp với hầu hết cạc Giá nâng 3 chân khác, cũng như nhiều đơn bu-lông ở trên mỏm dùng nhằm nắm buồn bị rọi sáng. Bộ giá như nâng đặt buồn chước sao biếu đừng tiến đánh hình hưởng đến ống kiếng máy hình trên điện thoại iPhone mức người sử dụng.

Đầu đọc thẻ nhớ ZoomIt SD

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá như khởi điểm: 60 USD

Chốn sắm: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chớ giúp cho điện thoại chụp ảnh xinh xẻo hơn nhưng mà sẽ tương trợ có cho người dùng phanh đâm ảnh tự máy ảnh vào điện thoại dày hơn với bộ đồng máy tính toán. ZoomIt cắm vào iPhone biếu phép người sử dụng hoá hình ra trong suốt buồn bị mực tàu bạn nhằm có dạng chuyển vận lên mạng từng lớp nhanh hơn. ZoomIt hỗ giàu toan trạng thái khác rau gồm hết âm thanh, video, danh thiếp tài liệu cái thần hồn (DOC, XLS, PDF) và ảnh ảnh.

Cỗ ống kính Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và các loại điện thoại giàu máy ảnh khác.

Giá khởi điểm: 20 USD

Nơi chuốc: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kiếng gồm kính chụp mắt cược, tele, góc rộng và macro nè giúp cải thiện đáng trần thuật chất lượng những shot hình chụp từ bất kỳ máy ảnh trên điện thoại nào. Cạc ống kiếng nà sử dụng đơn vòng từ tính giàu dạng toá rời đặng gắn kết đồng ống kiếng sẵn có mực tàu điện thoại. Mỗi một ống kính thắng bán riêng đồng giá như 20USD/chiếc (riêng ống mắt cá có giá như 25USD) mà lại người dùng nhiều dạng sắm tuốt luốt cùng Giá 49USD.

Ví nâng linh nghiệm hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Tương trợ: hầu hết quờ quạng các dòng điện thoại iPhone và Android

Ví khởi chấm: 30 USD

Nơi chuốc: http://joby.Com

Màng màng bị Giá đỡ 3 chân GorillaPod mực tàu Joby biếu phép người sử dụng chụp nhằm những bức ảnh tự bất kỳ góc độ nà bạn giàu thể nghĩ vào đặng. Sự thiêng liêng hoạt mực tàu GorillaPod và các chân lắm giàu trạng thái xoắn, thu hút lại biếu phép thuật người dùng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an tinh trên đơn nhánh lượng, lỗ lã kim khí hoặc cạc cấu trúc khác. Ta cũng có dạng dùng GorillaPod như đơn Giá nâng điện thoại phục vụ nhu cầu tính video hay là đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 13 USD

Chốn mua: www.Cyanics.Net

Nếu muốn thêm một tẹo dạo sáng nữa chốc chụp ảnh bẳng iPhone, Cyanics vừa cung vội vào ả dài một váng vất bị đèn flash LED mang thằng iFlash là đơn chiếc đèn flash thế ngoài dành biếu cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, thứ yếu kiện nè cũng lắm thể đặng sử dụng như đơn chiếc đèn bấm chốc cần. IFlash đừng có pin cơ mà sử dụng nguồn năng cây từ bỏ điện thoại, bây giờ sản phẩm nhiều hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Ví khởi điểm: 10 USD

Chốn mua:http://store.Griffintechnology.Com

Phụ kiện mang gã Clarifi đến từ bỏ nhà sinh sản vỏ ốp đói bị di động Griffin, tích hiệp sẵn một ống kính chụp cận cảnh song theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao kiêng kị phân dẫn giải máy ảnh cụm từ cạc thòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng giàu thể sử dụng ống kiếng này mực tàu Clarifi nổi giàuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđặt những bắt buộc hình tinh hơn chập chụp quật thể ở tầm cách gần chỉ 10 cm.



Written by

0 nhận xét: